Nhập từ khóa

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Khách hàng muốn gì - 10 nguyên tắc mới về kinh nghiệm phục vụ khách hàng

Khách hàng muốn gì - 10 nguyên tắc mới về kinh nghiệm phục vụ khách hàng


Đó là các nguyên tắc khách hàng. Những từ này dường hết sức đơn giản khi mới đọc qua . Nhưng không, hãy tập trung hơn một chút và ta sẽ thấy chúng phản ánh rõ những thay đổi nhanh chóng hiện nay trong hành vi và công nghệ tiêu dùng, những điều đang thúc đẩy các công ty đưa các sản phẩm, dịch vụ và chủng loại hàng hóa của mình ra thị trường theo một cách hoàn toàn khác. Những điều này làm tăng cường trọng trách to lớn của các tổ chức và thị trường cũng như việc nắm bắt “khách hàng là trung tâm” – đây là mô hình mới mà ở đó tập trung chủ yếu vào khách hàng chứ không phải sản phẩm hay hàng hóa.